Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh dễ mắc nhưng khó điều trị. Vì vậy, điều trị thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt lại là câu hỏi thường trực của những bệnh nhân đã được chẩn đoán chính xác về bệnh lý này.

Tuy nhiên, rất nhiều trường hợp chủ quan tự ý điều trị thoát vị đĩa đệm, chẳng những sai phương pháp, gây tốn kém thời gian, chi phí mà còn khiến bệnh ngày càng trầm trọng hơn. Trường hợp nặng có thể khiến người bệnh yếu liệt, không kiểm soát được khả năng tiêu tiểu.

Có nên tự ý điều trị thoát vị đĩa đệm?

Xin thưa là không nên tự điều trị thoát vị đĩa đệm tại các cơ sở tự phát hay các cơ sở Y tế không có bác sĩ chuyên về thần kinh cột sống. Vì chỉ có các cơ sở Y tế chuyên khoa mới có đủ trang thiết bị và chuyên môn để xác định bạn đang ở giai đoạn nào trên con đường thoát vị cùng với những ảnh hưởng và nguy cơ biến chứng mà nó gây ra.

Các giai đoạn của bệnh thoát vị đĩa đệm

Vậy, chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt?

Đây cũng là câu hỏi của hầu hết các bệnh nhân sau khi được chẩn đoán chính xác thoát vị đĩa đệm. Nắm bắt được nhu cầu cho một dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao cấp, bên cạnh mục tiêu trở thành đơn vị khám, tư vấn, điều trị hàng đầu về Cơ – Xương – Khớp – Cột sống và Phục hồi chức năng, Phòng khám chuyên khoa Irec được trang bị hệ thống Physio Therapy hiện đại hàng đầu, trong đó phải kể đến Hệ thống giảm áp cột sống không phẫu thuật D.O.C hiện đại bậc nhất với 12 chương trình được lập sẵn cho các phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm khác nhau, cùng với khả năng cảm biến chính xác từng điểm sai lệch trên cột sống để tính toán lực tác động phù hợp với tình trạng bệnh và phản ứng của cơ thể, tối ưu hiệu quả và thời gian điều trị so với các thiết bị giường kéo thông thường khác.

Giảm áp cột sống phục hồi đĩa đệm tại IREC

Phương pháp kéo giãn, giảm áp cột sống

Hiện nay phương pháp kéo giãn cột sống sử dụng lực cơ học (logarithm) đã mang đến nhiều kết quả tốt cho sức khỏe xương khớp, cột sống của con người. Khi bệnh nhân có vấn đề về đĩa đệm thì phương pháp này. Mục đích làm giãn nở khoảng cách các khoang đốt sống. Đây là phương pháp điều trị bảo tồn duy nhất tác động vào căn nguyên gây bệnh. Trong điều trị thoát vị đĩa đệm và thoái hóa đốt sống. Nó làm giảm áp lực nội đĩa đệm từ đó có thể thu nhỏ khối thoát vị. Mở rộng lỗ tiếp hợp giải phóng tức thì sự chèn ép thần kinh. Tăng tầm vận động của cột sống bị hạn chế. Khôi phục lại hình dáng giải phẫu của cột sống. Tạo điều kiện thuận lợi cho đĩa đệm mới bị thoát ở giai đoạn nhẹ. Và vừa có thể trở lại vị trí cũ. Đồng thời tăng tính thẩm thấu, tăng dinh dưỡng. Nuôi dưỡng các mạch máu nhiều hơn để dần hồi phục đĩa đệm và cột sống.

Bên cạnh đó phải nhắc đến khả năng không giới hạn vị trí điều trị của hệ thống tối tân này. Với hệ thống điều khiển thông minh, D.O.C còn phát huy chức năng tùy chỉnh đa dạng. Và giám sát góc nghiêng với nhiều tư thế nằm khác nhau (co, duỗi, thẳng, nghiêng, xoay, uốn cong). Nhằm xác định chính xác vị trí các đĩa đệm đang gây ra các cơn đau cho bệnh nhân. Giúp điều trị trúng đích với tỉ lệ rủi ro bằng 0.

Điều trị thoát vị đĩa đệm không dùng thuốc

Phác đồ điều trị thoát vị đĩa đệm

Tùy theo tình trạng bệnh lý của mỗi bệnh nhân, các Giáo sư, Bác sĩ tại IREC. Sẽ lên phác đồ điều trị cho từng giai đoạn. Có thể kết hợp điều trị giảm áp cột sống kèm trị liệu thần kinh cột sống (chiropractic). Vật lý trị liệu và các bài tập vận động trị liệu nhằm tối đa hóa hiệu quả liệu trình và rút ngắn thời gian điều trị cho bệnh nhân.

IREC có đội ngũ chuyên gia đầu ngành xương khớp

Đội ngũ Giáo sư, bác sĩ, chuyên gia đầu ngành

Có rất nhiều lợi thế giúp cho Irec Clinic luôn mang đến sự tin cậy và hài lòng cho mọi khách hàng. Chúng tôi có sự đầu tư về thiết bị, máy móc công nghệ cao, hiện đại và tiên tiến được sử dụng phổ biến trên thế giới hiện nay. Irec Clinic còn là nơi làm việc của đội ngũ Giáo sư – Bác sĩ đầu ngành về cơ, xương khớp, thần kinh cột sống và phục hồi chức năng trong và ngoài nước.

Irec Clinic luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng. Chúng tôi mang đến các phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả tuyệt đối. Và có chế độ chăm sóc bệnh nhân tốt nhất. Từ quá trình thăm khám đến điều trị, phương pháp của chúng tôi được thực hiện theo phác đồ khoa học. Kết hợp vật lý trị liệu chuyên sâu và nắn chỉnh cột sống theo phương pháp Chiropractic. Phương pháp này giúp bệnh nhân có thể đạt được hiệu quả tốt nhất và tiết kiệm thời gian điều trị.

Các bác sĩ phân tích tình trạng bệnh chi tiết

Nếu bạn còn có thắc mắc về cách chữa thoái hóa cột sống cũng như các phương pháp chữa trị không xâm lấn tại IREC Clinic. Bạn có thể liên hệ với đội ngũ y bác sĩ IREC Clinic:

Website https://irec.com.vn/

Gọi tới hotline 0914 838 232 – (024) 3689 5252 .

Hoặc đến thẳng phòng khám tại Tầng 6, số 52 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *